วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กลับ บ้านปีใหม่อุ่นใจได้ด้วยการทำประกันภัยรถยนต์

หน้าหนาวแล้วนะค่ะช่วงนี้ เพื่อนๆวางแผนเพื่อที่เริ่มเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวกันหรือเปล่า ใครอยากจะเที่ยวก็ขอให้เที่ยวอย่างสนุก ใครกลับบ้านก็กลับไปเยี่ยมผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือให้ได้ความสุขกลับมากันถ้วนหน้า แต่ผมมีความน่าเป็นห่วงในเรื่องของอุบัติเหตุเนื่องจากว่าช่วงท่องเที่ยวหรือเทศกาลวันหยุดยาวรถตามท้องถนนเยอะ และก็มีโอกาสที่จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุย่อมมีมากที่สุด จึงต้องการให้ท่านลองดูและสังเกตวันหมดอายุของประกันรถยนต์ถ้าหากว่าขาดยังไม่ได้ทำก็รีบไปทำดีกกว่านะค่ะเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้โดยท่านไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากหลายคุณประมาทถึงแม้ว่าท่านจะขับรถตามปกติแล้วก็ตาม ทำประกันภัยรถยนต์ดีอย่างไรกับช่วงท่องเที่ยวเรามาพิจารณากัน
1.ช่วยให้เพื่อนๆ มีความอุ่นใจในการเดินทาง ถ้าหากว่าคุณทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อนๆสบายใจได้ในเรื่องการชน แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าจะให้เกิดอุบัติเหตุนะ เพียงเพื่อจะบอกว่าทำให้ผู้อ่านอุ่นใจ มีสมาธิ ไม่วิตกกังวลเมื่ออยู่บนท้องถนน
2.ช่วยให้เราไม่เสียเวลาเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ถ้าเกิดอุบัติเหตุเพื่อนๆก็จะไม่ต้องเสียเวลาโต้เถียงกับคู่กรณี จะมีคนที่คอยจัดการเรื่องราวต่างๆให้เรา พร้อมทั้งเรื่องของการชดเชย และซ่อมแซมรถ หากว่า รถยังขับต่อไปได้อย่างปลอดภัย เมื่อเคลียร์กับเรียบร้อยแล้ว แล้วค่อยนำรถเข้าซ่อมที่อู่ก็ยังได้เมื่อกลับกรุงเทพฯ
3.มีเจ้าหน้าที่คอยจัดการให้คุณทุกอย่างเมื่อเกิดอุบัติเหตุ อย่างที่ได้กล่าวมาแล้วในข้างต้น ถ้าคุณเกิดอุบัติเหตุหนัก รถยนต์เราเสียหาย แต่เราไม่เป็นไร การทำประกันภัยรถยนต์บางเจ้าเขามีรถยนต์ให้คุณนำไปใช้งานระหว่างที่รอซ่อมอีกด้วย ถือเป็นเรื่องที่ดีนะค่ะ อย่างน้อยถ้าต้องใช้รถไปทำงานก็ไม่ติดขัดหรือต้องเช่าให้เสียงเงินอีก
เห็นแล้วยังครับว่าการทำประกันภัยรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่ง และอำนวยความสะดวกสบายให้เพื่อนๆหลายอย่าง ถ้าคิดจะทำเพราะประกันรถยนต์ขาดในตอนนี้เพื่อนๆลองดู ที่ http://www.home-owner-insurance.com/ น่าจะพอเป็นช่องทางอย่างดีให้เพื่อนๆได้ลองเข้าไปใช้บริการซื้อประกันภัยรถยนต์ เพราะว่าที่นี่มีรูปแบบของการทำประกันภัยที่หลากหลาย และก็ เป็นการรวบรวมประกันภัยรถยนต์ที่มีข้อเสนอดีๆมาแนะนำให้กับท่าน โดยที่ท่านเองไม่ต้องเสียเวลาให้เปลือง ในการเลือกด้วยตัวเอง มีเจ้าหน้าที่กลั่นกรองมาให้เรียบร้อยแล้ว เหมาะกับงบประมาณที่คุณมี แต่เหนือสิ่งอื่นใด อย่ามองเรื่องเงินเพราะจะต้องเสีย หลายท่านบอกว่าทำประกันเท่ากับเสียเงินเปล่า คุณอาจจะคิดแบบนี้ในตอนที่ไม่เกิดอุบัติเหตุแต่เกิดอุบัติเหตุแล้วเชื่อว่าคุณต้องมานั่งเสียใจในที่สุด ทิ้งท้ายนะค่ะเที่ยวปีใหม่สนุก อุ่นใจ กลับมาด้วยความสุขชื่นบานทุกๆคน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น