วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ขับรถกลับ บ้านเทศกาลปีใหม่อุ่นใจได้ด้วยการทำประกันภัยรถยนต์

หน้าหนาวแล้วนะค่ะช่วงนี้ เพื่อนๆวางแผนที่จะเริ่มเดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวกันหรือเปล่า ใครอยากจะเที่ยวก็ขอให้เที่ยวอย่างสนุก ใครกลับบ้านก็กลับไปเยี่ยมท่านที่เคารพนับถือให้ได้ความสุขกลับมากันถ้วนหน้า แต่ว่าผมมีความเป็นห่วงในเรื่องของอุบัติเหตุเนื่องจากว่าช่วงท่องเที่ยวและเทศกาลวันหยุดยาวรถตามท้องถนนเยอะ และก็มีโอกาสที่จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุย่อมมีมาก จึงอยากให้ท่านลองสังเกตวันหมดอายุของประกันรถยนต์หากว่าขาดยังไม่ได้ทำก็รีบไปทำดีกกว่านะค่ะเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้โดยคุณไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากหลายเพื่อนๆประมาทแม้คุณจะขับรถตามปกติแล้วก็ตาม ทำประกันภัยรถยนต์ดีอย่างไรกับช่วงท่องเที่ยวเพื่อนๆมาพิจารณากัน
1.ช่วยให้ท่าน มีความอุ่นใจในการเดินทาง ถ้าหากว่าคุณทำประกันภัยรถยนต์ ท่านสบายใจได้ในเรื่องการชน แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าจะให้เกิดอุบัติเหตุนะ เพียงเพื่อจะบอกว่าทำให้ผู้อ่านอุ่นใจ มีสมาธิ ไม่กังวลเมื่ออยู่บนท้องถนน
2.ช่วยให้คุณไม่เสียเวลาเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หากว่าเกิดอุบัติเหตุท่านก็จะไม่ต้องเสียเวลาโต้เถียงกับคู่กรณี จะมีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยจัดการเรื่องราวต่างๆให้เพื่อนๆ พร้อมทั้งเรื่องของการชดเชย หรือซ่อมแซมรถ ถ้าหากว่า รถยังขับต่อไปได้อย่างปลอดภัย เมื่อเคลียร์กับเรียบร้อยแล้ว แล้วค่อยนำรถเข้าซ่อมที่อู่ก็ยังได้เมื่อกลับกรุงเทพฯ
3.มีเจ้าหน้าที่คอยจัดการให้คุณทุกอย่างเมื่อเกิดอุบัติเหตุ อย่างที่กล่าวมาแล้วในข้างต้น ถ้าเราเกิดอุบัติเหตุหนัก รถยนต์เราเสียหาย แต่ว่าคุณไม่เป็นไร การทำประกันภัยรถยนต์บางที่เขามีรถยนต์ให้เรานำไปใช้งานระหว่างที่รอซ่อมอีกด้วย ถือเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยนะครับ อย่างน้อยถ้าต้องใช้รถไปทำงานก็ไม่ติดขัดหรือต้องเช่าให้เสียงเงินอีก
เห็นแล้วยังครับว่าการทำประกันภัยรถยนต์นั้นจำเป็น และก็อำนวยความสะดวกสบายให้เราหลายอย่าง ถ้าหากว่าคิดจะทำเพราะประกันรถยนต์ขาดในตอนนี้เพื่อนๆลองดู ที่ http://www.home-owner-insurance.com/ น่าจะเป็นช่องทางอย่างดีให้เพื่อนๆได้ทดลองเข้าไปใช้บริการหาซื้อประกันภัยรถยนต์ เพราะว่าที่นี่มีรูปแบบของการทำประกันภัยที่หลากหลาย และก็ เป็นการรวบรวมประกันภัยรถยนต์ที่มีข้อเสนอดีๆมาแนะนำให้กับท่าน โดยที่ท่านเองไม่ต้องเสียเวลาให้เปลือง ในการเลือกด้วยตัวเอง มีเจ้าหน้าที่กลั่นกรองมาให้เรียบร้อยแล้ว เหมาะกับงบประมาณที่คุณมี แต่เหนือสิ่งอื่นใด อย่ามองเรื่องเงินที่จะต้องเสีย หลายท่านบอกว่าทำประกันเท่ากับเสียเงินเปล่า คุณเพียงคิดแบบนี้ในตอนที่ยังไม่เกิดอุบัติเหตุแต่เกิดอุบัติเหตุแล้วเชื่อว่าคุณต้องมานั่งเสียใจในที่สุด ทิ้งท้ายนะครับเที่ยวปีใหม่สนุก อุ่นใจ กลับมาด้วยความสุขชื่นบานทุกๆท่าน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น